Top 7 khách sạn 5 sao Hạ Long view siêu đẹp hiện nay

Hạ Long luôn là thành phố nổi tiếng có nhiều bờ biển đẹp, nhiều vịnh đảo, hang, và vô vàn di tích danh lam thắng cảnh phục vụ cho du lịch đầy hấp dẫn, Chính vì vậy hàng năm có hàng nghìn khách du lịch trong và ngoài nước đổ xô về đây, tuy nhiên để phục vụ tốt cho một kỳ nghỉ dưỡng thì bạn phải lựa chọn cho mình những khách sạn 5 sao, 4 sao, 3 sao đệp để nghỉ ngơi check in hưởng thụ những phục vụ tốt nhất, vậy khách sạn 5 sao hạ long nào đẹp dịch vụ tốt chi phí rẻ? hãy cùng hanhtrinhdulich tìm kiếm 7 khách sạn 5 sao siêu đẹp siêu sang trọng phục vụ tốt nhất cho khách du lịch khi về đây nghỉ dưỡng.

Xem Thêm:

Top 7 khách sạn 5 sao Hạ Long view đẹp nên ở

Du lịch Hạ Long ngày càng phát triển nên dịch vụ và cơ sở hạ tầng cũng mọc lên nhiều, làm cho khách du lịch có nhiều lựa chọn cho bản thân hơn, với sự phong phú và đa dạng này quá khó để lựa chọn thì hanhtrinhdulich sẽ chia rẻ 7 khách sạn 5 sao nổi bật ở Hạ Long đáng ở nhất.

1. Du thuyền Athena Luxury 5 sao

Hạ Long nổi tiếng với biển và du thuyền 5 sao sang trọng trong đó có Du thuyền Athena Luxury đưa quý khách khám những hang đá vôi, hang sửng sốt, hang bồ nâu và nhiều hành trình nghỉ dưỡng trên vịnh.

Review đôi chút về Du thuyền Athena Luxury Hạ Long: tổng có 3 tần với 21 cabin có 5 loại phòng phân biệt khác nhau, mỗi phòng có view ngắm biển phù hợp, du thuyền trang bị những thiết bị hiện đại phục vụ khách hàng từ A-Z.

Ngoài phòng ngủ ra thì Du thuyền Athena Luxury Hạ Long còn có Nhà Hàng, Spa, ghế tắm nắng, Quầy Bar với nhiều loaij rượu vang thượng hạng như rượu bia, cocktail, cafe, trà, nước trái cây,…

Nếu khách du lịch có hứng thú lựa chọn du thuyền 5 sao để nghỉ dưỡng thì liên hệ sdt: 035.345.2258 để đặt lịch sớm nhất.

Một số hạng phòng: Phòng Executive Suite, Phòng Elegant Suite, Phòng Premium Terrace Suite, Phòng Family Triple Suite,…

2. KS Mường Thanh Luxury Quảng Ninh

Hotel Mường Thanh Luxury Quảng Ninh địa chỉ Bãi Cháy – Trung Tâm Thương Mại, gần khu văn hóa giải trí TP Hạ Long. Khi nghỉ dưỡng ở đây bạn có thể ngắm trọn cảnh Vịnh Hạ Long từ xa.

Khách sạn gần chợ đêm, bờ biển, sòng bài, khu công viên giải trí, gần bến tàu du lịch, gần bãi đỗ trực thăng.

Khách sạn gồm có 34 tầng = 508 phòng nghỉ dưỡng, nội thất đầy đủ các trang thiết bị hiện đại 5 sao ( 6 hạng phòng từ tiêu chuẩn tới hạng sang )

KS Mường Thanh Luxury Quảng Ninh có rất nhiều món ăn và ẩm thực đa dạng của vùng biển, trên tầng 5 có quán bar, ăn uống trải nghiệm cho khách du lịch, có phòng gym có hồ bơi ở phía ngoài trờ giúp thư giãn mỗi ngày căng thẳng.

Nếu khách du lịch có hứng thú lựa chọn KS Mường Thanh Luxury để nghỉ dưỡng thì liên hệ sdt: 035.345.2258 để đặt lịch sớm nhất.

3. Khách sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre

Khách sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre thuộc tập đoàn Mường Thanh nằm ở trung tâm bãi cháy. hotel cách khách sạn tại sân bay cát bi khoảng 47km, cách Tuần Châu 7km.

Khách sạn 5 sao có nối kiến trúc vô cùng độc đáo với quy mô 328 phòng khách sạn, 465 phòng căn hộ. Phòng có TV, nền lát gỗ, có tầm nhìn ra phố.

Khách sạn có nền ẩm thực độc đáo, có nhà hàng, bar thuộc tầng cao nhất của khách sạn, hotel có 9 phòng hộ nghị đa chức năng chứa lên tới 2000 người. Khách sạn có nhiều dịch vụ 24/24 như đổi tiền ngoại tệ, giặt ủi, giặt khô, có vé tham quan, vé máy bay, có dịch vụ văn phòng vận chuyển,…

4. Khách Sạn D’Lioro Hạ Long

Khách sạn D’Lioro Hạ Long thuộc quần thể Beverly hill nằm phí trên ngọn đồi Hải Quận, được ví như một ngọn hải đăng mảng vẻ đẹp hoa lệ có tầm nhìn ra Vịnh Hạ Long.

Khách sạn có 200 phòng nghỉ có cơ sở vật chất hiện đại 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, với diện tích vô cùng rộng, mát mẻ, thoáng, có thể nghỉ dưỡng và thư giãn như nhà của mình.

Có 2 Nhà Hàng lớn chứa được 300 khách, ngoài ra có spa, gym, hệ thống có 2 bể bơi vô cực và 4 mùa. Khách sạn rất gần thành phố nên thuận tiện đi lại nếu bạn muốn khám phá thành phố về đêm.

5. Du thuyền Scarlet Pearl đẳng cấp 5 sao

Du thuyền Scarlet Pearl đẳng cấp 5 sao có 4 hạng phòng như Scarlet Pearl, Silver Pearl, Golden Pearl, Onyx Pearl đẹp lại những trải nghiệm riêng tư cho bản thân, phòng sẽ có ban công riêng và cửa sổ hưởng ra biển.

Hệ thống phòng hiện đại, với trang thiết bị tiên tiến, có nhiều dịch vụ như spa, gym, bar, sòng bạc,…

Du thuyền có nhiều dịch vụ như chèo thuyền kaya, câu mực về đêm,…

6. Khách Sạn Wyndham Legend Hạ Long

Khách Sạn Wyndham Legend Hạ Long gần phí trung tâm TP Hạ Long, khách sạn gồm có 450 phòng nghỉ với nhiều dạng phòng từ tiêu chuẩn cho tới cao cấp, có cửa số lớn với ban công riêng tầm nhìn ra phí Vịnh Hạ Long. Bên trong nội thất hiện đại của Châu Âu, căn ga gối đệm, có tủ lạnh, tivi, điều hòa, nóng lạnh,..

Có một số phương tiện giải trí ngoài trời thì có hồ bơi, bên trong thì có phòng gym, phòng xông hơi, bar,… ngoài ra khách sạn có nhiều tiện tích dành riêng cho trẻ em,..

7. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long một khách sạn 5 sao tiêu chuẩn chỉ cách thành phố khoảng 9km, về đánh giá thì đước rất nhiều du khách yêu thịch cũng như lựa chọn để nghỉ dưỡng, khách sạn nằm biệt lập tại đảo rều tha hồ đắm chìm vào cảnh thiên nhiên đẹp hùng vĩ đầy màu sắc.

Khách sạn ma nối kiến trúc giống nhà hát TP Rennes (Pháp), nếu bạn đứng từ tên cao nhìn xuống thì sẽ trông giống như một cánh cung ôm bờ biển mênh mông. Ngoài ra khách sạn có nhiều tiện ích như spa, phòng họp hội nghị, nhà hàng, cafe gần bờ biển, có nhiều khu vui chơi giải trí,.

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long gần với một số địa điểm nối tiếng như: Động Ti Tốp, Bảo tàng Quảng Ninh, khu du lịch và giải trí Sun World Hạ Long…

Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn 5 sao Hạ Long

Nếu bạn lựa chọn khách sạn 5 sao Hạ Long thì giá sẽ giao động 800-3tr/1 đêm 1 phòng, nên lựa chọn trước khi đặt, lựa chọn phòng có view đẹp ( nhưng giá sẽ cao), để đặt phòng tốt hoặc giá phù hợp thì bạn có thể liên hệ: 035.345.2258 để có giá và nhiều ưu đãi tốt nhất nhé!

Để lại một bình luận