10 Địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp chill nên đi 1 lần

Được mệnh danh là thành phố xanh, sạch và đẹp nhất Việt Nam, Đà Nẵng đã và đang thu hút hàng ngàn du khách cả trong và ngoài nước ghé thăm. Bạn cũng muốn đi du lịch Đà Nẵng, hãy tham khảo ngay 10 Địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp chill nên đi 1 lần Hành trình Xanh giới thiệu dưới đây. Đừng quên note lại và chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn nhé. 

10 Địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp chill nên đi 1 lần
10 Địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp chill nên đi 1 lần

10 địa điểm du lịch Đà Nẵng vui chơi tắm biển cực đẹp.

Bà Nà Hills

Bà Nà Hillsđịa điểm du lịch Đà Nẵng tọa lạc trên đỉnh núi cao vời vợi, thu hút du khách với vẻ đẹp như chốn tiên cảnh và cáp treo dài nhất thế giới. Thời tiết mát mẻ và thuận lợi nên du khách có thể ghé nơi đây bất cứ thời điểm nào. Những năm gần đây cầu vàng ở Bà Nà Hills đã khiến du khách phải trầm trồ bởi sự kỳ vĩ, đẹp khó cưỡng của nó. Cầu Vàng hiện thực hóa giấc mơ đi giữa tầng mây của rất nhiều người. Cầu Vàng được ví như bàn tay chúa trời dệt chỉ vàng giữa trời xanh bát ngát. Cầu được sơn mạ vàng và cong cong chia thành 8 nhịp.

Cầu Vàng - Bà Nà Hill hiện thực hóa giấc mơ đi giữa tầng mây
Cầu Vàng – Bà Nà Hill hiện thực hóa giấc mơ đi giữa tầng mây

Phố cổ Hội An 

Phố cổ Hội An địa điểm du lịch nổi tiếng của Quảng Nam và cách thành phố Đà Nẵng 30km nên du khách thường kết hợp khám phá địa điểm này vào chuyến du lịch Đà Nẵng. Phố cổ Hội An đang thu hút nhiều du khách bởi vẻ đẹp cổ xưa của kiến trúc truyền thống, mộc mạc và bình dị của mình. Phố cổ nổi bật qua từng đường nét, qua những ngôi nhà mái ngói, hàng cây, đèn lồng. Nét đẹp đặc biệt của Hội An còn được khẳng định qua các địa điểm tham quan nổi tiếng là: nhà cổ Phúc Kiến, chùa Cầu,… Và những món ăn ngon nơi đây như: Mì Quảng, nước Mót rất tốt cho sức khỏe, bánh mì Phượng,… 

Với kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng thì nếu bạn muốn tới đây thưởng thức cảnh đẹp thì bạn nên đi vào 4h chiều để có thể bắt được các góc chụp siêu đẹp ở đây. Hoặc có thể dành vài tiếng đi bộ quanh những con phố lung linh với những chiếc đèn lồng treo đầy phố sẽ khiến lòng bạn nhẹ nhõm hơn. 

Tận hưởng khung cảnh yên bình của phố cổ Hội An
Tận hưởng khung cảnh yên bình của phố cổ Hội An

Bán Đảo Sơn Trà 

Bán đảo Sơn Trà nổi tiếng là điểm đến siêu hot tại Đà Nẵng với đường bờ biển dài và vùng biển êm đềm, khung cảnh hùng vĩ, thảm thực vật phong phú, những ngôi chùa linh thiêng. Vì vậy nơi đây được coi là điểm vàng của du lịch Đà Nẵng phù hợp phát triển du lịch nhiều mặt hình. Để có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của bán đảo, du khách có thể đi vào khoảng tháng 3 đến tháng 9 thời tiết khô ráo có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi. 

Khám phá Bán đảo Sơn Trà huyền bí
Khám phá Bán đảo Sơn Trà huyền bí

Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm được ví như viên ngọc quý được thiên nhiên ban tặng cho du lịch Đà Nẵng mang nét đẹp đặc trưng của biển đảo nước biển xanh trong vắt. Đến với nơi đây bạn như thoát khỏi chốn thành thị ồn ào được hòa mình vào với thiên nhiên hài hòa, trải mình với thiên nhiên lộng gió. Đặc biết tới đây du khách còn có thể trải nghiệm những hoạt động như: lặn ngắm san hô, tắm biển, câu mực,… những điều sẽ khiến du khách thích thú và vui vẻ khi đến với đảo Cù Lao Chàm – địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng

Cù Lao Chàm - viên ngọc quý được thiên nhiên ban tặng cho du lịch Đà Nẵng
Cù Lao Chàm – viên ngọc quý được thiên nhiên ban tặng cho du lịch Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê được mệnh danh là bãi biển đẹp và quyến rũ nhất hành tinh là địa điểm du lịch Đà Nẵng ai cũng nên đến ít nhất một lần trong đời. Bãi biển đẹp mê hoặc, nước biển xanh ngắt, cát mịn trắng trải dài, phát triển nhiều dịch vụ du lịch thu hút nhiều du khách. Thời điểm đẹp và lý tưởng nhất để đến với Mỹ Khê là vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 9 vì thời gian này biển ít động, nắng đẹp, vô cùng thích hợp cho các hoạt động vui chơi, tắm biển, check in. Bạn muốn đi du lịch chiêm ngưỡng Mỹ Khê hãy liên hệ 0398.632.258 để có một chuyến đi vui vẻ – an toàn – giá rẻ nhé. 

Bãi biển Mỹ khê
Bãi biển Mỹ khê

Rừng dừa Bảy Mẫu

Đến với rừng dừa Bảy Mẫu du khách sẽ được tham gia và trải nghiệm hết sức độc đáo và thú vị không phải nơi nào cũng có. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh núi non, thiên nhiên trên một chiếc thúng nhẹ trôi giữa những hàng dừa xanh ngát cao vút. Du lịch Bảy Mẫu du khách sẽ được thưởng thức những món ăn làm từ dừa và chiêm ngưỡng những món đồ lưu niệm xinh xinh cùng với sự nồng nhiệt, hiếu khách của người dân Đà Nẵng. Đây chắc chắn là một trong những trải nghiệm mà bạn không thể nào quên trong chuyến du lịch khám phá các địa điểm tham quan Đà Nẵng hấp dẫn. 

Trải nghiệm đi thuyền thúng tại rừng dừa Bảy Mẫu
Trải nghiệm đi thuyền thúng tại rừng dừa Bảy Mẫu

Bãi Rạng

Bãi Rạng nằm trên bán đảo Sơn Trà mang vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc làm siêu lòng biết bao nhiêu du khách. Được mệnh danh là nơi ngắm bình minh lộng lẫy bậc nhất, bạn nên ghé nơi đây để được chiêm ngưỡng khoảnh khắc tuyệt vời này. Nằm trên dải đất miền trung, mang khí hậu nhiệt đới gió mùa luôn có 2 mùa nên thời gian thích hợp để đến với Bãi Rạng là từ tháng 1 đến tháng 8 ít mưa rất thuận tiện cho việc tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời. 

Đặt tour du lịch Đà Nẵng trọn gói siêu hời, siêu hấp dẫn tại đây: 

Check in bãi Rạng - địa điểm du lịch Đà Nẵng siêu đẹp
Check in bãi Rạng – địa điểm du lịch Đà Nẵng siêu đẹp

Giếng trời Đà Nẵng 

Đến với giếng trời, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hồ nước xanh mát giữa lưng chừng núi tạo nên bọt nước trắng xóa như làn sương sớm mờ ảo. Được bao bọc bởi những cánh rừng xanh mát, vừa có thác nước và suối chính giữa, nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu ái khi sở hữu cảnh sắc tuyệt vời này. Đây là một trong những địa điểm check in ở Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Riếng trời Đà Nẵng - địa điểm vui chơi độc đáo
Riếng trời Đà Nẵng – địa điểm vui chơi độc đáo

Khu du lịch sinh thái Suối Hoa

Khu du lịch sinh thái Suối Hoa hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hiền hòa và thơ mộng, từ thác nước chảy róc rách như nàng tiên kiều diễm đang chải tóc bên suối. Với ngàn hoa thi nhau đua sắc bốn mùa và những ngôi nhà nhỏ xinh đẹp hệt như một bức tranh cổ tích. Nơi đây là địa điểm hướng đến những giá trị cộng đồng như nói không với chất thải nhựa, bảo vệ môi trường, bảo tồn và phát huy văn hóa lâu đời.

Khu du lịch sinh thái Suối Hoa
Khu du lịch sinh thái Suối Hoa

Mũi Nghê

Mũi Nghê là một trong 10 Địa điểm du lịch đà nẵng vui chơi và tắm biển cực đẹp mà mình muốn giới thiệu cho bạn. Mũi Nghê được mệnh danh là nơi đón những tia nắng đầu tiên vào thành phố Đà Nẵng. Hồ nước xanh ngắt bao quanh bởi đá trông như hồ bơi nằm giữa biến khiến bao du khách mê đắm. Ở mũi Nghê du khách có thể có rất nhiều góc chụp đẹp chỉ cần giơ máy lên đã có thể dinh ngay những tấm hình thiên nhiên trời đất đẹp đẽ.

Check in Mũi Nghê Đà Nẵng
Check in Mũi Nghê Đà Nẵng

Trên đây là 10 Địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp chill nên đi 1 lầnHành trình Xanh giới thiệu đến bạn, mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có 1 chuyến đi Đà Nẵng vui vẻ và ý nghĩa. Ngoài ra, Hành trình Xanh chuyên tư vấn miễn phí và thiết kế tour du lịch trong nước tour du lịch nước ngoài giá siêu hấp dẫn.

 

Để lại một bình luận